Tuyển nhân viên giúp việc nhà khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Công ty AdZone đang cần tìm 1 người giúp việc nhà theo giờ tại HCM  Khách hàng của công ty là  có nhà ở Tân Bình, nhà có 2,5 lầu, 3 người lớn và 1 trẻ em 6 tuổi. vì vậy công ty cần tuyển 1 người khu vực TPHCM

Tuyển nhân viên giúp việc nhà khu vực thành phố Hồ Chí Minh
1. Hồ sơ xin việc đầy đủ các giấy tờ: sơ yếu lý lịch,chứng minh thư nhân dân photo (03 bản),thẻ sinh viên photo (02 bản )
2. Tính cách : Trung thực, chuyên nghiệp, tận tâm
3, Mục đích của ứng viên: Ứng viên phải hiểu rõ về công việc và có mục đích, định hướng rõ ràng
4. Sức khỏe: Sức khỏe tốt, không có bệnh truyền nhiễm như: lao, bệnh ngoài da.
5. Trình độ chuyên môn : không yêu cầu, Công ty có quy trình đào tạo cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng đáp ứng cho công việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC : GIÚP VIỆC – TẠP VỤ VĂN PHÒNG – THEO GIỜ
– Giúp việc gia đình: chăm sóc nhà cửa, giặt đồ, ủi đồ, nấu ăn, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài… theo giờ hoặc nguyên ngày.
– Giúp việc công ty: tạp vụ cho công ty, tạp vụ văn phòng theo giờ hoặc nguyên ngày.
– Công ty sẽ sắp xếp công việc phù hợp với thời gian ( theo giờ, toàn thời gian…) địa điểm chỗ ở hiện tại của bạn
TIÊU CHUẨN : Nữ
– Nữ là sinh viên các trường đại học cao đẳng có nhu cầu đi làm và người lao động tư do có lí lịch rõ ràng
– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm, ứng viên là sinh viên có nhu cầu thật sự, thật thà, thân thiện, tận tâm… muốn kiếm thêm thu nhập giúp đỡ gia đình và hoàn thiện bản thân.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập:
+ Theo tháng: Tùy thuộc vào thời gian làm việc
– Trợ cấp: quần áo đồng phục
– Thưởng: xét theo sự hài lòng của khách hàng.
– Hợp đồng lao động: được đóng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp đối với những nhân viên làm việc liên tục cho Công ty 6 tháng.
– Phát triển bản thân: được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, kiến thức chăm sóc trẻ , chăm sóc người già, kiến thức ẩm thực … Có cơ hội thăng tiến đảm nhận các vị trí quản lý của công ty phù hợp với năng lực
– Địa điểm: TPHCM. Được bố trí các chỗ làm gần nhau.
HỒ SƠ
– Đơn xin việc có dán ảnh
– Bản sao CMND (03 bản)
– Bản sao chứng nhận trình độ văn hóa ( thẻ sinh viên)
– Bản sao hộ khẩu (có xác nhận của chính quyền đối với lao động tự do)
– – Ảnh 3×4 (04 tấm) và số điện thoại ,Email liên lạc

HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ: 

– Các ứng viên gửi thông tin qua email : contact@adzone.vn
– Nội dung tiêu đề ghi rõ “Xin việc giúp việc nhà theo giờ khu vực TPHCM”
– Sau khi xem xét hồ sơ gửi email, nếu đạt yêu cầu chúng tôi sẽ yêu cầu gửi bản cứng tới địa chỉ công ty
– Các ứng viên sau khi gửi bản cứng, sẽ được hẹn để phỏng vấn ngay tại văn phòng của công ty
– Địa chỉ văn phòng : 27 Hàng Gà – Hà Nội

BẢNG THÔNG TIN ỨNG VIÊN
( vui lòng điền và gửi kèm theo hồ sơ bản mềm cho chúng tôi)
1, Họ tên:…………….sinh năm…..
2, Trường-Lớp:…………………
3, Quê quán:…………………..
4, Chỗ ở hiện nay:……………
5, Điện thoại:…………………..
6, Email:…………………..facebook……….
7, Mô tả công việc: ( dọn nhà cửa, nấu ăn, chăm em bé, nói rõ khả năng của bản thân….)
8, Thời gian: ( thời gian trong ngày, trong tuần có thể đi làm )
9, Phương tiện: ( xe máy, xe đạp, xe Bus)
10, Kinh nghiệm: ( đã từng làm việc này bao lâu)
11, Lý do đi làm: ( ưu tiên các bạn có mục đích rõ ràng )
12.khu vực làm việc:
• CHÚ Ý : Công ty AdZone  không thu bất kỳ một khoản phí nào của NLĐ